Công Thức Chăm Sóc Móng Tay Bằng Vaseline Hiệu Quả

Các công thức chăm sóc móng tay từ thiên nhiên luôn rất được ưa chuộng. Những nguyên liệu thường thấy như dầu dừa, dầu olive, mật ong,… đều mang lại hiệu quả đáng kể.

Các công thức chăm sóc móng tay từ thiên nhiên luôn rất được ưa chuộng. Những nguyên liệu thường thấy như dầu dừa, dầu olive, mật ong,… đều mang lại hiệu quả đáng kể. Ngoài ra, bạn cũng có thể cân nhắc đến sản phẩm tiện dụng hơn hẳn mà vẫn an toàn tuyệt đối chính là Vaseline. Sử dụng Vaseline để dưỡng móng tay bạn đã thử chưa? Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Từ lâu, Vaseline đã được xem là “thần dược” trong mọi lĩnh vực làm đẹp vì khả năng dưỡng ẩm hoàn hảo và thành phần lành tính. Sản phẩm thân thiện với mọi vùng da trên cơ thể, kể cả da mặt. Đương nhiên, đối với móng Vaseline cũng có công dụng nhất định.

Với chi phí phải chăng mà bất cứ tín đồ làm đẹp nào cũng có thể sở hữu, đây là loại mỹ phẩm “must – have” để có thể chăm sóc móng tay tại nhà sáng bóng, chắc khỏe.

Thành phần của Vaseline               
Thành phần chính của Vaseline là Petroleum Jelly – sản phẩm hoá dầu hình thành trong quá trình sản xuất dầu thô. Sau khi trải qua quy trình loại bỏ tạp chất, Petroleum Jelly được sử dụng sản xuất Vaseline có nồng độ tinh khiết rất cao.

Khi sử dụng trên da, Vaseline tạo nên một lớp màng ẩm bảo vệ ngăn chặn sự thoát hơi nước qua da, giúp da không bị mất nước. Do vậy da sẽ được duy trì độ ẩm, hạn chế sự xâm nhập của vi khuẩn. Cộng với thành phần hóa học vừa đủ, Vaseline mang lại hiệu quả dưỡng da tuyệt đối an toàn.

Vaseline có khả năng tái tạo tế bào da, cấp ẩm, ngăn ngừa lão hóa. Tương tự đối với da, Vaseline cũng hoạt động “hết công suất” trên móng. Cố gắng sử dụng đều đặn trong khoảng 1 – 2 tháng, bạn sẽ thấy kết quả chăm sóc móng rõ rệt.

Bạn có thể kiểm chứng thông qua các sản phẩm như sữa dưỡng thể, dưỡng môi,… được nhiều chị em tin dùng.

Công thức chăm sóc móng tay bằng Vaseline
Bạn sẽ dễ dàng tìm mua Vaseline tại các cửa hàng mỹ phẩm, siêu thị và hiệu thuốc với mức giá rất hợp lí. Sản phẩm có nhiều dung tích khác nhau tiện lợi cho bạn sử dụng. Với 30gr Vaseline đủ để bạn thực hiện dưỡng móng tay trong khoảng 30 ngày.

Điều bạn cần làm khi chăm sóc móng tay bằng Vaseline vô cùng đơn giản. Hãy thoa Vaseline lên móng tay hoặc móng chân, massage nhẹ nhàng trong 1 – 2 phút. Thực hiện 2 lần mỗi ngày, sau 1 tháng bạn sẽ nhận thấy móng tay và móng chân trở nên sáng bóng, mềm mịn. Chúng cũng sẽ đàn hồi, uyển chuyển hơn, không còn tình trạng khô, gãy móng.

Sau mỗi lần rửa tay, bạn cũng có thể thoa lên một chút Vaseline để cấp lại độ ẩm cho móng.

Nếu bạn cần kết quả nhanh hơn, hãy kết hợp Vaseline cùng với chanh tươi. Chất axit có trong chanh sẽ phát huy tối đa hoạt động của Vaseline. Ngoài ra nó còn giúp làm sạch và tẩy trắng móng vô cùng hiệu quả.

Có thể thấy Vaseline mang lại lợi ích tuyệt vời hầu như không có tác dụng phụ. Nhưng cũng vì lẽ đó, trên thị trường đã xuất hiện nhiều sản phẩm giả kém chất lượng, gây hại cho người sử dụng. Để đảm bảo an toàn trong quá trình làm đẹp bạn hãy chọn mua sản phẩm Vaseline ở những nơi uy tín, đáng tin cậy, biết rõ nguồn gốc. Hạn sử dụng cũng là điều bạn cần lưu ý khi tìm mua sản phẩm.

Riêng với những bạn có tiền sử các bệnh về da, nên tìm hiểu kỹ thành phần hóa học trong Vaseline có gây kích ứng cho bạn hay không. Thoa một ít Vaseline lên mu bàn tay trước khi dùng ở những bộ phận khác để kiểm tra độ kích ứng. Nếu da có biểu hiện nổi mẫn đỏ hay ngứa ngáy thì phải ngưng sử dụng ngay và tham khảo ý kiến của bác sĩ.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng